วิธีสมัครเปิดบัญชีกับ Exness Forex Broker

หลังจากที่เราตัดสินใจเลือก Exness เป็น Broker ในการเทรดของเราแล้ว
ก็มาถึงขั้นตอนสมัครเปิดบัญชีกับ Exness
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม...

แล้วทำการสมัครเปิดบัญชีตามขั้นตอนในวีดีโอครับ


กรอก Email กับเบอร์มือถือ หลังจากนั้น Exness จะส่ง Verify Code มาให้เรากรอก
เพื่อยืนยันตัวตนว่า Email พร้อมกับเบอร์โทรศัพท์ เป็นของเราจริงๆ หลังจากนั้นจะเป็นการส่งหลักฐานเพื่อยืนยัน ตัวตนของเรา โดย Scan หรือถ่ายรูป บัตรประชาชน แล้วอัพโหลดรอประมาณ 1 วันทำการ
หลังจากนั้นเค้าจะให้เราอัพใบขับขี่ เพื่อยืนยันที่อยู่ เราก็ทำเหมือนเดิมครับ
ซึ่งผมเห็นหลายคนใช้บัตรประชาชน ในการยืนยันที่อยู่ ซึ่งผมเองใช้บัตรประชาชนเหมือนกัน
ก็สมัครผ่านนะครับ ถ้าติดอะไรก็คุยกับ Support คนไทยได้เลยครับ คุยกันสะดวก
สมัครผ่านง่ายมากๆครับ บอกแล้วว่ามือใหม่ใช้โบรก Exness ดีที่สุดจริงๆ

สำหรับบางโบรคที่สมัครผ่านยากๆ ส่วนใหญ่จะใช้ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต แต่ถ้าไม่มีให้ไปขอ Statement
กับ Bank บอกให้เค้าใส่ที่อยู่ด้วยเพื่อเราจะได้ใช้ยืนยันตัวตน
ผมเคยขอที่ธนาคารไทยพาณิชย์เสีย 100 บาทครับ
ได้แล้วก็เอามาสแกนหรือถ่ายรูปส่งไปเหมือนเดิมครับ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม...


  ** บทความน่าสนใจ **
- เทรด Forex โบรกไหนดีสุด ภาค 1
- เทรด Forex โบรกไหนดีสุด ภาค 2