เทรด Forex โบรกไหนดีสุด ภาค 2

จากตอนที่แล้วที่ได้แนะนำเพื่อนๆ ว่า Exness เป็น Forex โบรกเกอร์ทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ
ในการเปิดบัญชีเทรดฟอเร็ก เพราะเงื่อนไขในการถอนเงิน และ leverage ดีที่สุดแล้วในตลาด
ส่วน support ก็ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน หาโบรกอื่นมาตีเสมอได้ยาก

วันนี้ผมมีอีกโบรกมานำเสนอครับ ซึ่งโบรกนี้จะมาเติมช่องว่างของปัญหาการ Requote
ปัญหาที่ไม่มีวันแก้ได้ของ Exness และของอีกหลายๆโบรก โดยที่เราไม่จำเป็นต้องฝากเงิน
เปิดบัญชีหลายร้อยเหรียญ เพื่อไปเปิดบัญชี ECN ก็สามารถเทรดแบบสบายใจได้แล้วครับ


โบรกที่ผมจะแนะนำก็คือ XM Forex Broker ครับ โบรก XM มีจุดแข็งคือ เป็น STP
ไม่มีการรีโควต No-Requote เพราะส่งคำสั่งซื้อขายไปที่ตลาดกลางเลยทันที
โดยไม่ผ่านคนกลาง ส่วนการฝากถอนเงิน และการซัพพอร์ตก็ไม่ด้อยกว่า Exness เลย
หลายๆ คนที่เคยเทรดอยู่ Exness ก็ไปใช้บริการที่ XM กันหลายคน เพราะมีข้อดีหลายข้อมาก

XM Broker เป็นโบรก 5 จุด สัญชาติรัสเซีย แบบเดียวกับ Exness เลยครับ มีความมั่นคง น่าเชื่อถือมากๆ ครับ ตอนนี้คนไทยเริ่มใช้กันเยอะแล้ว มี Leverage สูงสุดที่ 1:888 แต่ไม่มีการลด leverage เอง ไม่จำกัดเงินทุนนะครับว่าถ้าทุน $10,000 แล้ว Leverage จะลด แถมยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่
เปิดบัญชีใหม่วันนี้ รับเงินเทรดฟรี $30 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม...

ตอนนี้โบรก XM เค้ามาเปิดบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศไทยแล้ว ทำให้หลายๆ อย่างดีขึ้นมากๆ โดยเฉพาะ
การฝากเงิน สามารถฝากผ่านแบงค์ออนไลน์ได้แล้ว เงินเข้าทันที ส่วนเวลาถอนก็ใช้เวลาไม่เกิน 1 วันครับ ส่วนค่าสเปรดก็ไม่แพง คู่เงินไหนที่ Exness แพง โบรก XM จะถูกว่า ผมเลยเอามาเทรดคู่กัน แจ่มมากครับ

ส่วนที่ผมชอบที่สุด คือการ Support โดยคนไทยครับ แก้ปัญหาสบายขึ้นเยอะ
เราสามารถติดต่อซัพพอร์ตผ่าน Skype หรือโทรติดต่อทางโทรศัพท์ก็ได้ สะดวกรวดเร็วมาก
ดูแล 5 วัน ต้ังแต่วันจันทร์-ศุกร์ ส่วนการส่งเอกสารยืนยันตัวตนก็ง่ายมากครับ
โดยเฉพาะการยืนยันที่อยู่ เราสามารถใช้สำเนาทะเบียนบ้านในการยืนยันตัวตนก็ได้ครับ
*วิธีคือให้เราเขียนเป็นภาษาอังกฤษข้างๆ สำเนาทะเบียนบ้านหรือบิลต่างๆ แล้วถ่ายรูปส่งให้เค้าครับ

http://clicks.pipaffiliates.com/afs/come.php?cid=54294&ctgid=16&atype=1&langcode=th&brandid=3

ตอนนี้ถ้าเปิดบัญชีใหม่ รับฟรีเงิน $30 โดยเราไม่ต้องฝากเงินครับ เทรดก่อนได้เลย
แต่ว่าเงินอันนี้เราจะถอนออกมาทันทีไม่ได้ครับ โบนัส $30 เหมือนกับเป็น Margin
ให้สำหรับใช้เทรด เราจะถอนเงินได้ต่อเมื่อ เราเทรดจนมีเงินทุนในพอร์ตเกิน $60 ก่อน
ผมมองว่า แค่เรามีโบรกดีๆ มีความน่าเชื่อถือ ระบบเสถียร ไม่มีการ Reqoute
และได้ซับพอร์ตคนไทยคอยช่วยแก้ปัญหา แค่นี้ก็ดีสุดๆแล้วครับ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม...


 # บทความน่าสนใจ
>> เทรด Forex โบรกไหนดีสุด ภาค 1